Availability Calendar
MODIFY / CANCEL | CHECK AVAILABILITY
 Secured online payment
 Instant confirmation
 Best rates guaranteed
BOOK NOW
Powered by 1HotelRez
Trang tin tức

1. Khu Du lịch văn hóa Không Gian Xưa - Địa chỉ: 402,404 Điện Biên Phủ


Với khuôn viên rộng hơn 5000m2, Không Gian Xưa là những gian nhà gỗ cổ kính được phủ bóng những cây cổ thụ quý hàng trăm năm tuổi, bên dưới là những dòng suối nhỏ và đàn cá tung tăng bơi lội mang đến cho thực khách cảm giác thanh bình khi bước chân đến nơi này

Bỏ lại tất cả sự ồn ào tất bật ngoài phố thị, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt hảo cùng với chương trình nhạc dân tộc hằng đêm đầy thú vị. Không Gian Xưa phục vụ tất cả các loại hải sản tươi sống, thực khách có thể lựa chọn loại hản sản và yêu cầu nhà hàng chế biến theo kiểu yêu thích. Các món đặc sản của nhà hàng mà thực khách nhất định không thể bỏ qua có thể kể đến như tôm hùm, ba ba, tu hài, mực…

2. Nhà hàng Le Gourmet - Địa chỉ: 311 Nguyễn Văn Linh

Le Gourmet là một trong những nhà hàng buffet nổi tiếng ở Đà Nẵng tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn Samdi Đà Nẵng. Nếu bạn có dịp ở lại Đà Nẵng vào tối thứ 7 thì ăn buffet tại đây sẽ là một lựa chọn thú vị, chỉ có giá 349,000/ người lớn với 80 món ăn tự chọn hấp dẫn như đùi cừu, thăn bò úc, gà quay, vịt quay Bắc Kinh, sushi, sashimi, dimsum và,nhiều loại bánh ngọt đặc sắc….. Đặc biệt quầy hải sản tươi sống với đủ các loại như tôm, cua, ghẹ, mực….sẵn sàng được chế biến tại chỗ theo yêu cầu riêng của từng khách.

3. Dân Dã quán - Địa chỉ: 195 Nguyễn Văn Linh

 

Chỉ cách vài phút đi bộ từ khách sạn Mercury, Dân Dã quán là một trong những điểm ăn khuya hiếm hoi ở thành phố Đà Nẵng mở cửa sau 12h đêm. Hương vị món ăn được chế biến khá đậm đà, thực đơn phong phú đủ các loại món nhậu dân dã ngon lạ như ếch đồng thui rơm, đậu hủ khói lửa, đuông dừa lội sông ... Về khuya thì quán càng đông và phục vụ khá chậm nhưng nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình và thân thiện.

4. Hải sản Bé Mặn - Địa chỉ: Lô 14, đường Hoàng Sa, Sơn Trà

 

Không gian rộng thoáng, ngồi ngoài trời nên có thể tận hưởng được làn gió biển mát lạnh. Quán thường hoạt đông vào buổi tối nhưng hầu hết thực khách cũng không phải chờ đợi quá lâu. Các loại hải sản đều tươi sống và bán theo ký.

5. Quán Hải Sản Hàu Sữa - Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

 

Có vị trí nằm sát biển nên được nhiều thực khách lựa chọn. Các món hải sản đều tươi sống đặc biệt ở đây chuyên phục vụ món Hàu Sữa thiên nhiên rất ngon, phục vụ nhanh nhẹn.

6. Cháo chả Huy Loan – 121 Nguyễn Văn Linh

 

Nằm cạnh bên khách sạn Mercury, Cháo chả là món ăn khá lạ lẫm đối với khách du lịch. Có nhiều loại cháo cho thực khách lựa chọn như cháo xương, gân, nạm, tái…tất cả đều được phủ bên trên một lớp chả bò thơm ngon đặc sản của Đà Nẵng.  Mở của từ 6g30 đến 22g30.

7. Bánh bèo Bà Thọ - Địa chỉ: 71 Nguyễn Văn Linh

 

Nổi tiếng từ nhiều năm nên mặc dù đã chuyển địa điểm 2 lần nhưng quán vẫn thu hút khá nhiều khách, chủ yếu là khách du lịch. Không gian quán khá thoáng, các món ăn được chế biến hợp vệ sinh. Ngoài bánh bèo thì bà Thọ còn phục vụ các món khác như bánh ướt, bánh nậm, bánh xèo, bánh ướt, cao lầu, bánh đập, nem nướng, bún mắm thịt heo, bún mắm nêm…

8. Chè Thái Liên  - 189 Hoàng Diệu

 

Chỉ cách khách sạn Mercury 5 phút đi bộ, quán Chè Thái Liên có diện tích hơi nhỏ, luôn đông khách và nhân viên phải phục vụ trong tình trạng quá tải. Đặc sản của quán chính là món chè thái sầu riêng ai ăn một lần cũng sẽ bị nghiện. Quán có phục vụ giao hàng tận nơi cho nhiều bạn lười đi ra ngoài, chỉ việc gọi điện thoại, nằm trong khách sạn chờ shipper giao hàng đến là bạn đã có 01 ly chè mát lạnh rồi.

9. Bún chả cá Hoàng Anh  - 242 Hoàng Diệu

 

Chỉ từ 20,000/tô là bạn đã có một bữa no căng bụng. Nước bún trong, đậm đà, vừa ăn, nhiều chả, riêu cua, măng, bắp xu…chỉ cần thêm một chút ruốc và ớt xay là bạn có thể thưởng thức tô bún theo đúng phong cách người Đà Nẵng.

10. Mì Quảng Bà Lữ - 78 Nguyễn Văn Linh

Hầu hết khách du lịch đến Đà Nẵng đều không thể bỏ qua món mì Quãng, nếu lưu trú tại khách sạn Mercury thì bạn chỉ cần tản bộ khoảng 2 phút là đến một trong những quán mì quảng ngon nức tiếc ở Đà Nẵng – Mì quảng Bà Lữ. Chỉ từ 25,000/tô bạn sẽ có ngay 1 tô mì quảng với các lựa chọn như mì thịt gà,