Availability Calendar
MODIFY / CANCEL | CHECK AVAILABILITY
 Secured online payment
 Instant confirmation
 Best rates guaranteed
BOOK NOW
Powered by 1HotelRez
Trang tin tức

Hiểu được mong muốn của du khách khi đi du lịch, thành phố Đà Nẵng đã xây dựng và phát triển ứng dụng Danang FantastiCity vô cùng hữu ích.  Nếu bạn có kế hoạch đến Đà Nẵng thì chắc hẳn ứng dụng này không thể thiếu trong chiếc điện thoại của bạn, tất cả các sự kiện hấp dẫn của thành phố, bản đồ, điểm đến, nơi vui chơi, giải trí….đều được tích hợp trong ứng dụng này.

Ra mắt vào năm 2016 với phiên bản 1.0, ứng dụng Danang FantastiCity đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng du lịch. Được phát triển bởi công ty phần mềm Gola và tích hợp trên kho ứng dụng của Apple App Store và Google Play Store, đến tháng 7/2017 đã có hơn 7,522 lượt download ứng dùng này. Ra mắt đầu tiên chỉ với 2 ngôn ngữ Anh, Việt cho đến nay ứng dụng đã bổ sung thêm tiếng Nhật, Tiếng Hàn, tiếng Trung. Đây cũng là những thị trường trọng điểm về khách du lịch đến Đà Nẵng trong thời gian qua.

Dưới đây là một vài lý do tại sao bạn cần tải ngay Danang FantastiCity về điện thoại của mình:

Một hướng dẫn viên thân thiện

Nếu bạn chưa từng đến Đà Nẵng và lo lắng không biết mình nên làm gì khi đến đó thì Danang FantastiCity sẽ giúp bạn từng bước khám phá thành phố xinh đẹp này. Từ các điểm vui chơi, ăn uống, lưu trú …thậm chí đến các nhà vệ sinh công cộng đều được hiển thị trên đây. Mỗi điểm sẽ có chi tiết thời gian hoạt động, địa chỉ, giá và các chia sẻ, đánh giá của khách du lịch đã trải nghiệm qua dịch vụ.

Người bạn đường tin cậy

Nếu là một người yêu thích sự tự do và phóng khoáng thì ứng dụng này chính là người bạn đường đáng tin cậy cho bạn khi đến Đà Nẵng. Không cần tốn chi phí và  phụ thuộc vào lịch trình của các công ty du lịch hay hướng dẫn viên, không phải chen lấn xô đẩy với các nhóm du khách bạn cũng có thể khám phá Đà Nẵng theo cách riêng của mình với lịch trình do bạn tự quyết định. Rong ruổi trải nghiệm các món ăn địa phương ở Chợ Hàn, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp từ đỉnh bàn Cờ hay tham dự một bữa tiệc thú việc từ Bar Sky 36…đó là lựa chọn của bạn. Danang FantastiCity giúp bạn dễ dàng tiếp cận các điểm đến trên với bản đồ chỉ đường rõ ràng ngay cả khi không có kết nối internet.

Tiếp nối những thành công mà ứng dụng mang lại cho cộng đồng du lịch, phiên bản 2.0 ra đời cùng với nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng:

Sự kiện sắp diễn ra: liên tục cập nhật chi tiết những sự kiện thường niên cũng như những sự kiện sắp diễn ra của thành phố.

E-Coupon: cập nhật những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách du lịch giúp tiết kiệm và cân đối ngân sách. 

 Những thay đổi nhỏ làm nên sự khác biệt và chạm đến trái tim của du khách. Có thể nói rằng, việc phát triển ứng dụng Danang FantastiCity đã đem lại nhiều tiện ích cho du khách khi đến Đà Nẵng. Có lẽ thế nên nhiều người đến Đà Nẵng cảm thấy yêu thương thành phố này không chỉ vì vẻ đẹp của nó hay là món ăn ngon mà còn từ những điều nhỏ nhặt nhất mà chính quyền thành phố đã và đang cố gắng hoàn thiện để giúp cho du lịch thành phố ngày càng phát triển và ấn tượng hơn trong mắt du khách.